Niềng răng hô cho người trưởng thành

Ngày nay, niềng răng không chỉ có trẻ em mới áp dụng mà niềng răng hô cho người trưởng thành ngày càng trở nên phổ biến.Niềng răng hô ngày càng phát huy hiệu quả và là một phương pháp tối ưu giúp bạn nắn chỉnh khiếm khuyết răng hô có được hàm răng đều đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



Niềng răng hô cho người trưởng thành


Do xương hàm của người trưởng thành không còn phát triển như trẻ em nên việc điều trị hô lúc này thường là khắc phục những khuyết điểm hiện có. Tuy nhiên, với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa hiện nay, niềng răng hô vẫn được đánh giá rất cao bởi mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội sau khi thực hiện, răng không chỉ đều hơn mà khớp cắn cũng được cải thiện đáng kể.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng hô cho người trưởng thành. Tùy theo từng trường hợp cụ thể và mong muốn của từng người mà bác sĩ sẽ có chỉ định có phải nhổ răng khi niềng răng hô không hoặc đặt mini implant hay không để giúp các răng di chuyển về đúng vị trí, đem lại hiệu quả cao nhất ở từng trường hợp.

Việc niềng răng hô cho người trưởng thành thường không phụ thuộc vào tuổi tác mà hay thường do yếu tố tâm lý như sợ đau, ngại mang mắc cài, sợ người khác biết mình đang niềng răng và thời gian niềng răng lâu nên nhiều người e ngại với phương pháp này. Nhưng với sự tiến bộ trong lĩnh vực nha khoa hiện nay thì những điều trên có thể khắc phục được. Bạn có thể áp dụng những phương pháp niềng răng mắc cài sứ hoặc niềng răng không mắc cài để niềng răng, với phương pháp này bạn có thể thoải mái vì sẽ không ai biết bạn đang niềng răng.



Các bác sĩ tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn được đào tạo bài bản, chuyên sâu về niềng răng hoàn thành các khóa tu nghiệp tại các nước tiên tiến. Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đảm bảo đem lại cho bạn một kết quả hoàn hảo. Trang thiết bị máy móc tiên tiến, hệ thống vô trùng hiện đại giúp khử khuẩn tuyệt đối đảm bảo an toàn, chính xác và nhanh chóng cho mọi người, Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn nơi xứng đáng để bạn đặt niềm tin. Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất bạn nhé!

Vui lòng liên hệ Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn để biết thêm chi tiết

Hệ thống Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

– Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 2: Số 352 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 6656 5648 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 3: Số 400C, Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3938 1866 - 0964 850 437

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng mặt trong áp dụng cho những trường hợp nào ?

Niềng răng có làm yếu răng không ?